Pages

Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Chương trình ưu đãi mùa Vu Lan 2014 - Gửi Trọn Yêu Thương

15 Tháng 07 Âm Lịch hàng năm là ngày Lễ Vu Lan - theo tín ngưỡng Phật Giáo phương Đông đấy là ngày để cảm tạ công lao sinh thành dưỡng dục của cha mẹ.

Với những thiết kế trang sức kim cương tượng trưng cho sự trường tồn vĩnh cữu của tình cảm giữa cha mẹ và con cái. Hưng Phát mong muốn được cùng khách hàng “Gửi trọn yêu thương!"đến đấng sinh thành qua những món quà, bó hoa lời chúc, lời cảm ơn, tình cảm yêu thương nhất và đầy ý nghĩa nhất.
Chương trình ưu đãi mùa Vu Lan 2014 - Gửi Trọn Yêu Thương  ​

Từ ngày 04/08 đến ngày 10/08 (nhằm ngày 09/07 đến 15/07 âm lịch năm 2014). Khi khách hàng mua hàng tại HungPhatUSA, bạn không những có thể lựa chọn được các sản phẩm nữ trang đẹp nhất, phù hợp nhất mà còn được HungPhatUSA ưu đãi đặc biệt gửi tặng kèm một bó hoa kèm theo lời chúc tốt đẹp nhất đến đấng sinh thành.

Chỉ cần đến showroom Hưng Phát USA tại Việt Nam: 59 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1 trong mùa Vu Lan 2014. Bạn sẽ được nhân viên bán hàng giới thiệu và tư vấn những sản phẩm đẹp nhất và luôn đảm bảo giá tốt nhất phù hợp với ngân sách của bạn.

Khi mua bất cứ sản phẩm trang sức đính kim cương, bạn sẽ được tặng ngay 1 voucher mua hoa tại shop Hoa Gấu Con để chọn ngay những bó hoa tươi đẹp để tặng cha mẹ mình.

Ngoài ra, trong chương trình khuyến mãi Vu Lan 2014 lần này, nếu bạn là chủ thẻ Sacombank và có hóa đơn mua hàng trên 20,000,000 VND bạn còn sẽ được ưu đãi đồng thời với Chương trình ưu đãi đặc biệt của Hưng Phát USA liên kết với ngân hàng Sacombank

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến HungPhatUSA ngay hôm nay để được hưởng ưu đãi mùa Vu Lan 2014 và sắm ngay một món nữ trang kim cương để tặng cho ba mẹ của mình nhé.

Lưu ý: 

Đối với chủ thẻ Sacombank: Nếu giá trị HĐ dưới 20,000,000 khách hàng chỉ được hưởng 1 trong 2 chương trình KM

- Không áp dụng chung với các Chương trình khuyến mãi khác ngoài quy định hoặc Phiếu ưu đãi khác nếu có.

- Chương trình áp dụng với tất cả trang sức kim cương. Và áp dụng đối với trang sức CZ, Kim cương viên, dây chuyền 18K có tổng giá trị đơn hàng từ 20,000,000 trở lên.